Top mẫu nhà xưởng nhỏ phổ biến nhất năm 2017 2018

Nhu cầu xây nhà xưởng nhỏ bằng thép tiền chế Những công trình nhà xưởng nhỏ bằng khung thép tiền chế hiện nay được quan tâm đến rất nhiều. Nhiều công ty hiện đang trong giai đoạn mới phát triển, nên vốn đầu tư chưa có nhiều. Thì việc lựa chọn mẫu nhà xưởng cỡ nhỏ là giải pháp vô cùng hợp lý. Bởi khung nhà thép tiền chế có giá rẻ hơn so với việc xây nhà xưởng bằng bê tông cốt thép, nhà thép tiền chế có tính bền gấp 2 lần nhà xưởng bằng bê tông, chưa kể đến tính cơ động của khung xưởng bằng thép tiền chế, có thể cơi nới, mở rộng diện tích dễ dàng.

Ngày đăng: 26-03-2018

2,081 lượt xem

1: Mẫu nhà xưởng khung thép mái tôn

Nhà xưởng mái tôn dùng cho cả tường và mái, lợi ích nổi bật của nhà xưởng nhỏ mái tôn chính là giảm thời gian thi công, chi phí tiết kiệm, cách nhiệt và tốt, và đặc biệt nhất là có thể cơi nới khi có nhu cầu sử dụng.

2: Mẫu nhà xưởng nhỏ tường kết hợp mái tôn

Đối với mẫu Nhà xưởng này, cũng sử dụng tôn cho mái và tường nhưng có thêm phần tường bê tông phía dưới chân, mẫu nhà xưởng này nó có giúp giảm được tình trạng mài mòn công trình.

3: Mẫu nhà xưởng mái thông sáng

Đối với mẫu nhà xưởng này thông thoáng này được thiết kế phần của khá rộng thuận tiện cho việc vận chuyển, và đặc biệt phần mái được thiết kế bằng lớp mái trong suốt. giúp lấy được nhiều ánh sáng tiết kiệm điện năng thắp sáng.

4: Mẫu nhà xưởng khung thép nhỏ và cao

Tường nhà xưởng được thiết kế và xây dựng khá cao, tuy tốn kém chi phí và thời gian nhưng nó sẽ rất có ích trong việc chống cháy và sản xuất.

5: Mẫu nhà xưởng nhiều cửa sổ

Đây có lẽ là một mẫu nhà xưởng nhỏ được đầu tư tốt nhất trong 5 mẫu nhà xưởng mà Công ty Xây dựng Châu Tuấn vừa giới thiệu qua. Bên trong được bố trí nhiều cửa sổ, bên trên là cửa trời, giúp khả năng lấy sáng rất tốt.

Để được tư vấn hỗ trợ, lựa chọn mẫu nhà xưởng phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo :

 

Công ty TNHH Xây dựng TM và DV Châu Tuấn

Địa chỉ : 158/22 Hoàng Hoa Thám, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại : 028 2248 6888 - Hotline : 0988 373 605

Email : chautuancons2010@gmail.com

Website : chautuan.com hoặc xaynhaxuong.vn / xaynhaxuong.info

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ kỹ thuật
    Hỗ trợ kỹ thuật

    Hỗ trợ kỹ thuật

    0988373605

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,816,041

Đang online1

0988 373 605