YÊU CẦU KHI LẮP ĐẶT ĐƯỜNG RAY CẦU TRỤC
30-08-2019 // 1,202 lượt xem
Đường ray cầu trục là một trong những bộ phận không thể thiếu của mỗi thiết bị nâng hạ, bộ phận này đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển của cầu trục.
28-08-2019 // 861 lượt xem
Các thiết bị nâng hạ trong cảng biển như cẩu giàn, cẩu chân đế, cẩu xếp container... được vận hành điều khiển bằng máy móc di chuyển trên các đường chạy riêng, một trong những các đường chạy cơ bản của các thiết bị này là hệ thống đường ray - Rail
MỘT SỐ THIẾT BỊ XẾP DỠ TRONG CẢNG
08-07-2019 // 1,084 lượt xem
Thiết bị xếp dỡ các tùng container từ tàu xuống đất liền có rất nhiều loại, nhiều công năng và kích thước khác nhau. Dưới đây là một số thiết bị phổ biến nhất
CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA ĐƯỜNG SẮT VIỆT NAM (Phần 2)
05-06-2019 // 778 lượt xem
Ngay sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày 28 tháng 8 năm 1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã Chính thức ký Quyết định thành lập Bộ Giao thông Công chính thuộc Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, trong đó có Sở Hỏa Xa - Cơ quan Quản lý Nhà nước và khai thác về Đường sắt Việt Nam.
31-05-2019 // 1,058 lượt xem
Các thanh ray có chiều dài thường rất ngắn để tạo thành một đường ray nối dài chúng ta phải nối các thanh ray lại với nhau. Hiện nay có 2 phương pháp nối là bằng bu lông và hàn.
NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ THÉP RAY
25-05-2019 // 1,069 lượt xem
Trong ngành xây dựng thép ray và vật liệu quan trọng không thể thiếu bởi tính ứng dụng cao, thích hợp vối nhiều công trình khác nhau.
Nối ray bằng phương pháp hàn nhiệt nhôm
13-05-2019 // 1,360 lượt xem
Phản ứng nhiệt nhôm là phản ứng hóa học tỏa nhiệt trong đó nhôm là chất khử ở nhiệt độ cao. Ví dụ nổi bật nhất là phản ứng nhiệt nhôm giữa ôxít sắt III và nhôm. phản ứng này để hàn đường sắt tại chỗ, hữu ích cho việc cài đặt phức tạp hoặc sửa chữa tại chỗ mà không thể được thực hiện bằng cách sử dụng cách hàn đường sắt liên